[tintuc]

Trân trọng cảm ơn Quý khách đã mua sản phẩm Máy in nhãn TEPRA PRO SR150V tại công ty chúng rôi. Sau đây VINACOM xin “ Hướng dẫn cách sử dụng máy in nhãn Tepra PRO SR150V " điều này sẽ giúp cho những khách hàng mới tập làm quen dần với máy in nhãn hiệu Tepra này.

may in nhan tepra pro sr150v
Máy In Nhãn Tepra

Trong bài viết hướng dẫn cách sử dụng máy in nhãn Tepra Pro SR150V bao gồm có 3 phần là : 
  1.  “Hướng dẫn về chuẩn bị” ; 
  2.  “Hướng dẫn cách sử dụng” ;
  3.  “Hướng dẫn về tính năng”. 

Và chúng tôi kính mong quý khách hãy đọc tham khảo tài liệu này trước khi sử dụng.
Nhưng trước tiên quý khách nên tham khảo tóm tắt những phím tắt, những nút nhấn cũng như ký hiệu trên máy in nhãn SR150V này để nắm rõ sơ lược về sản phẩm hơn.

=> Mô tả và những chức năng của máy in nhãn Tepra Pro SR150V

Trong tài liệu “ Hướng dẫn cách sử dụng máy in nhãn tepra pro sr150v” này, chúng tôi không chỉ hướng dẫn về thao tác sản phẩm mà còn cung cấp các thông tin bổ ích giúp Quý khách có thể sử dụng sản phẩm một cách tốt nhất.

Hy vọng Quý khách luôn đặt tài liệu “Hướng dẫn sử dụng” này bên cạnh mỗi khi dùng sản phẩm. VINACOM cũng mong rằng sản phẩm TEPRA PRO SR150V cũng như tài liệu “ Hướng dẫn sử dụng” sẽ làm hài lòng Quý khách.

Trong sản phẩm máy in nhãn Quý khách mua có kèm theo Phiếu bảo hành. Khi nhận Phiếu bảo hành của sản phẩm từ nhân viên bán hàng, xin quý khách hãy vui lòng kiểm tra lại các mục “Cửa hàng mua sản phẩm” và “Ngày mua sản phẩm” ghi trên phiếu.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng máy in tem nhãn Tepra Pro SR150V :


 Nếu đặt máy in nhãn tepra này cạnh các thiết bị nhận thu sóng Radio, sóng TV thì có thể gây nhiễu sóng cho các thiết bị đó. Xin Quý khách hãy sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn.

 Sản phẩm này chuyên dùng cho thị trường Nhật Bản.

 Nghiêm cấm sao chép một phần hoặc toàn bộ nội dung của tài liệu “Hướng dẫn cách sử dụng máy in nhãn tepra” này khi chưa được được phép.

 Chúng tôi có thể sẽ thay đổi một số nội dung trong tài liệu “ Hướng dẫn sử dụng” này nhưng không báo trước cho Quý khách, kính mong Quý khách thông cảm.

 Trường hợp tài liệu “ Hướng dẫn cách sử dụng máy in nhãn tepra pro sr150v” này có những chỗ viết chưa rõ, có sai sót, nhầm lẫn, đưa thiếu thông tin , kính mong Quý khách hãy thông báo lại cho công ty chúng tôi.

!! Chú ý !!

Những nội dung lưu trữ trong máy in nhãn này, về cơ bản chỉ có tính tạm thời, mà không thể lưu trữ trong thời gian dài, vĩnh viễn được. Có trường hợp những nội dung lưu trữ bị xóa, mất vì những lý do như hỏng hóc, sửa chữa, kiểm tra máy hay do hết pin. 

Công ty chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp thiệt hại, tổn thất về lợi nhuận gây ra trong các trường hợp đó. Mong Quý khách thông cảm!


=> Về các tem nhãn do máy Tepra in ra:

 Trường hợp chất liệu của giấy dính có chất làm mềm dẻo như clo-rua vinyl, hay trong một số điều kiện môi trường và trạng thái khi dán, một số sự cố có thể xảy ra như: màu của tem nhãn có thay đổi, màu bị bớt đi, mất chữ, tem nhãn không bóc ra khỏi giấy dính được, keo dán bị sót lại, màu của tem nhãn in ra cả lớp lót dưới, lớp lót dưới bị làm rách. Chính vì thế, khi sử dụng, xin Quý khách hãy hết sức lưu ý tới mục đích sử dụng cũng như chất liệu của lớp giấy dính

✓ Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ không chịu trách nhiệm về bất cứ thiệt hại lợi ích hay tổn thất nào do các sự cố này gây ra, kính mong Quý khách hiểu và thông cảm.

 Xin Quý khách không thao tác khác với những thao tác được hướng dẫn trong sách này, vì các thao tác khác đó có thể gây ra hỏng hóc cho máy hoặc gây tai nạn ngoài ý muốn
Xem hướng dẫn cách sử dụng máy in nhãn tepra pro sr150v => tại đây <=

Như vậy, qua bài hướng dẫn cách sử dụng máy in nhãn tepra pro sr150v này, VINACOM hi vọng quý khách sẽ hài lòng về những sản phẩm cũng như tư vấn nhiệt tình tại công ty chúng tôi.
Rated 4.6/5 based on 11618 votes
[/tintuc][hot] Mới [/hot]

CÔNG TY TNHH TM-DV VĂN PHÒNG PHẨM VINACOM Trụ Sở: 125/42/9/20 Bùi Đình Túy, P.24, Quận bình thạnh, TP.HCM
Chi Nhánh: 73/10 Đường 49, P. HBC, Quận thủ đức, TP.HCM
ĐIỆN THOẠI: (028) 35 368 668
HOTLINE: 0972 937 938
EMAIL: vinacom.biz@gmail.com
WEBSITE: VINACOM.BIZ

Nhận xét

CÓ THỂ BẠN CẦN TÌM: